Giải mã các thuật ngữ công nghệ dùng trong robot hút bụi Ecovacs

Trải dài suốt thời gian phát triển 24 năm của Ecovacs, các công nghệ luôn đổi mới và sản sinh ra những thuật ngữ mà có thể khá lạ lẫm với nhiều người. Nhiều công nghệ thịnh hành hiện nay có lẽ sẽ làm bạn sẽ thấy choáng ngợp không biết đó là gì. Bài viết này sẽ giúp bạn điểm danh những thuật ngữ về công nghệ phổ biến nhất dùng trên robot hút bụi Ecovacs.

Giải mã các thuật ngữ công nghệ dùng trong robot hút bụi Ecovacs

Bằng việc chiếm đến hơn 70% thị phần thương mại trên toàn thế giới, Ecovacs tạo ra những giá trị và công nghệ độc quyền cũng như dẫn đầu trên các sản phẩm của mình với những thành tựu đáng khâm phục

OZMO™ Mopping

Nói đến Ecovacs chúng ta nhắc ngay đến rô bốt hút bụi 2 trong 1, gần như tất cả các dòng máy của Ecovacs đều được trang bị tính năng lau chùi kết hợp với hút bụi. Công nghệ OZMO™ Mopping cùng với Automatic Carpet Detection giúp các dòng máy cao cấp của Ecovacs nhận diện sàn khi lau chùi và tự đưa ra mức cấp nước ẩm thông qua hệ thống bơm điện tử.

Khi kỹ thuật xuất sắc và công nghệ tiên tiến đáp ứng, giải pháp làm sạch tối ưu được tạo ra. Nó cũng cho phép robot của bạn hút bụi và lau nhà đồng thời, bạn có thể tận hưởng sạch sẽ và tiết kiệm thời gian để làm nhiều hơn những gì bạn yêu thích. (Theo: Ecovacs Robotics)

TrueMapping™

Công nghệ cho phép thực tế hóa bản đồ ảo được thực hiện nhằm tăng độ chính xác lên gấp 4 lần so với phương pháp quét bản đồ thông thường, và mở rộng phạp vi quét gấp 2 lần. Từ đó giúp rô bốt hoạt động thông minh hơn, và hiểu được không gian vật lý căn hộ nhà bạn.

AIVI™

Không chỉ đơn thuần là công nghệ AIVI™ technology là sản phẩm của trí tuệ Ecovacs tạo ra đối với thế giới rô bốt thông minh. Trên cuộc cách mạng biến rô bốt thông minh như cách con người làm việc, AIVI chính là cái nhân sự tiến hóa của rô bốt thông minh. Việc hiểu được không gian, đồ vật và mọi thứ xung quanh bằng AIVI là nền tảng để tạo ra một sản phẩm siêu trí tuệ.