Quạt Không Dây OLIVO WF1

Product ID: 30456

2.550.000

  • Công suất : 21.6W
  • Dung lượng pin : 2500 mAh
  • Chế độ hẹn giờ thông minh đến 12 tiếng
  • Đi kèm điều khiển từ xa tiện lợi
  • Trụ 3 chân vững chắc đảm bảo không bị rung lắc trong quá trình hoạt động
  • Hệ thống đảo gió đa chiều: lên, xuống, trái, phải, phân tán đều không gian gia đình bạn

Quạt Tuần Hoàn Không Khí – Không Dây Olivo WF1 – Là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng tinh tế, và ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến.

Thiết kế hiện đại cao cấp

Quạt tuần hoàn không khí – không dây Olivo WF1 sở hữu thiết kế không dây cao cấp, với gam màu trung tính làm chủ đạo tạo cảm giác sang trọng cho không gian sống nhà bạn. Sản phẩm có trọng lượng khoảng 2.17kg khá gọn nhẹ, bạn có thể dễ dàng xách quạt bằng một tay để di chuyển đến bất cứ đâu.

Thiết bị có trụ 3 chân vững chắc, đảm bảo không bị rung lắc trong quá trình hoạt động. Bên cạnh đó, sản phẩm được trang bị 7 cánh quạt siêu mát, mang đến làn gió dịu nhẹ và trải rộng ra khắp phòng một cách nhanh chóng.

Quạt được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, có độ bền cao đồng thời còn làm tăng tính thẩm mỹ phù hợp trong các không gian nhà hiện đại. Lồng quạt được thiết kế với mắt lưới dày, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ.

4 chế độ gió tiện lợi 

Olivo WF1 được trang bị 4 chế độ gió tùy chỉnh, bao gồm gió thường, gió mát, gió ngủ, và gió AI giúp bạn dễ dàng lựa chọn chế độ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Ở tất cả các chế độ, quạt đều có khả năng làm mát sâu và nhanh trong không gian rộng.

Đặc biệt, thiết bị còn có hệ thống gió đảo chiều lên, xuống, trái, phải, phân tán đều không gian gia đình bạn. Từ đó, đảm bảo không gian xung quanh luôn mát mẻ và bạn sẽ có được sự thoải mái khi dùng quạt.

12 cấp độ gió thường

Quạt tuần hoàn không khí – không dây Olivo WF1 có 12 cấp độ gió thường tùy chỉnh, từ cấp độ 1 đến cấp độ 12 với 3 cấp độ gió mát và 3 cấp độ gió ngủ mang đến sự linh hoạt tuyệt vời. Điều này cho phép bạn dễ dàng chọn mức gió, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Đây là chế độ có nhiều cấp độ điều chỉnh, nên bạn có thể dùng chế độ này trong phòng khách để tạo không khí mát mẻ và thoáng đãng. Khi đi picnic ngoài trời, bạn có thể sử dụng chế độ gió thường để mang lại sự mát mẻ cho tất cả mọi người.

Ngoài ra, sản phẩm còn có cảm biến nhiệt NTC có khả năng cảm ứng chính xác nhiệt độ phòng tự động. Nó sẽ giúp bạn điều chỉnh mức gió, sao cho phù hợp với điều kiện thực tế vô cùng tiện lợi.

Sử dụng động cơ 1 chiều giảm tối đa tiếng ồn

Quạt tuần hoàn không khí – không dây Olivo WF1 sử dụng động cơ 1 chiều giảm tối đa tiếng ồn hiệu quả. Thiết bị có công suất hoạt động mạnh mẽ 21.6W. Tuy nhiên bạn sử dụng, quạt vận hành vô cùng êm ái, và không gây ồn làm ảnh hưởng đến hoạt động của bạn từ đó mang lại trải nghiệm dễ chịu cho người dùng.

Dung lượng pin lớn 2500 mAh

Quạt Olivo WF1 được trang bị pin sạc tích hợp, cho phép bạn sử dụng nó mà không cần kết nối nguồn điện. Dung lượng pin lớn 2500mAh, giúp quạt hoạt động lâu dài trong vòng 48 giờ. Thời gian sạc của thiết bị cũng khá nhanh chóng chỉ 2.5 giờ.

Đi kèm điều khiển từ xa tiện lợi

Sản phẩm đi kèm với điều khiển từ xa tiện lợi, kết hợp cùng màn hình OLED trên thân quạt hiển thị rõ ràng các thông số giúp bạn dễ dàng sử dụng. Điều khiển từ xa với tính năng cảm ứng hồng ngoại, có khả năng điều chỉnh quạt cách xa 6m mà không cần di chuyển.

Điều này giúp bạn linh hoạt sử dụng trong không gian nhà của mình, mà không cần phải di chuyển gần quạt. Bạn có thể điều chỉnh chế độ gió, cấp độ gió và thậm chí tắt mở quạt một cách tiện lợi và thoải mái.

Bạn có thể ngồi trên sofa thư giãn, nằm trên giường hoặc ngồi trên bàn ăn và vẫn thuận tiện điều khiển quạt theo ý muốn. Cùng với đó, sản phẩm còn được tích hợp chế độ hẹn giờ thông minh lên đến 12 tiếng giúp bạn chủ động thời gian bật/ tắt quạt an toàn và tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Đánh giá Quạt Không Dây OLIVO WF1

Chưa có đánh giá nào
5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Quạt Không Dây OLIVO WF1
Lưu ý: Để đánh giá được duyệt, quý khách vui lòng tham khảo

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Chưa có bình luận nào