Máy điều hòa di động thông minh FujiE DG688

Product ID: 34373

6.500.000

Đặc Điểm Nổi Bật:

  • Máy lạnh di động 4 trong 1 (làm lạnh, hút ẩm, quạt, lọc không khí )
  • Máy nén GMCC – liên doanh TOSHIBA
  • Công suất làm lạnh: 12.000BTU – 1.3 HP
  • Công suất hút ẩm: 30.3 lít/ngày
  • Nhiệt độ làm việc: 5 ℃ -35 ℃
  • Độ ồn: ≤56dB, Lưu thông không khí 410m³ / h
  • Diện tích sử dụng: 20-35m²
  • Kích thước: 76.2 x 47 x 35.3 cm

Máy lạnh di động thông minh FujiE DG688 công nghệ Nhật Bản, Khả năng làm lạnh công suất 12,000BTU, phù hợp sử dụng cho không gian kín diện tích 20-35m2.

Máy lạnh di động là một sản phẩm vừa lạ vừa quen được người dùng ngày càng ưa chuộng bởi sự tiện lợi của nó. Đây là thiết bị hiện đại với sự cải tiến từ dòng máy lạnh cũ gắn cố định thành dòng máy di động có thể di chuyển và sử dụng như một chiếc quạt thông thường.

FujiE DG688 nói riêng và những dòng máy lạnh di động thông minh khác nói chung đã trở thành trợ thủ đắc lực giúp hàng ngàn hộ gia đình có nhu cầu sử dụng thiết bị làm mát có tính linh động và tiết kiệm chi phí tránh khỏi cái nắng mùa hè. Vậy hãy tìm hiểu xem máy lạnh di động thông minh FujiE DG688 là gì? Và nó có những chức năng nổi bật nào?

Chức năng nổi bật của máy lạnh di động FujiE DG688

Máy lạnh di động 4 trong 1 (làm lạnh, hút ẩm, quạt, lọc không khí )

Máy nén GMCC – liên doanh TOSHIBA nổi tiếng, tiếng ồn rất thấp ≤56dB

Điều khiển từ xa, đầy đủ chức năng, nút đơn giản khi sử dụng

2 tốc độ quạt mạnh mẽ, Hẹn giờ 24 giờ; Chế độ ngủ

7 Lý do không nên bỏ qua máy lạnh di động FujiE DG688

Tích hợp cùng lúc 2 cục nóng lạnh, di chuyển linh động

Máy lạnh di động nói chung là thiết bị được cải tiến từ kết cấu của dòng máy lạnh truyền thống. Trước đây, những model máy lạnh thông thường sẽ được lắp đặt cố định trên tường và tách rời 2 bộ phận cục nóng, lạnh. Tuy nhiên, điều đó khá bất tiện với nhiều người mỗi khi di dời và tháo dỡ.

Do đó, máy lạnh di động thông minh ra đời với kết cấu được gắn cùng lúc 2 cục nóng lạnh trên máy. Từ đó, người dùng có thể thoải mái di chuyển và thoải mái sử dụng máy lạnh ở bất cứ đâu mà bạn muốn. Đồng thời, chân máy được gắn thêm 4 bánh xe có thể chuyển động mượt mà, xoay 360 độ giúp bạn có thể dễ dàng đẩy máy di chuyển.

Thiết kế tinh tế, hiện đại

Máy lạnh di động FujiE DG688 sở hữu phong cách thiết kế tối giản mà vô cùng hiện đại và tinh tế đến từ Nhật Bản. Bên ngoài máy là lớp khung nhựa trắng chất lượng cao kết hợp cùng màn hình LED thông minh hiển thị thông số là nhiệt độ của căn phòng.

Với giao diện đẹp mắt, thiết bị này không chỉ là đồ dùng thông thường mà còn là món đồ trang trí giúp không gian nhà bạn trở nên nổi bật và hiện đại hơn trông thấy.

Hạ nhiệt nhanh cho không gian rộng

Máy lạnh di động FujiE DG688 làm lạnh không khí bằng gas R290 – loại gas đặc biệt giúp làm lạnh với hiệu suất nhanh mà đảm bảo an toàn và thân thiện với môi trường. Cùng lưu lượng gió 410m2/h, máy có khả năng làm mát không gian nhanh chóng, đánh bay cái nóng chỉ trong vòng vài “ tíc tắc”.

Đặc biệt, FujiE DG688 có thể hoạt động tốt trong gian phòng kín có diện tích rộng tới 20-35m2. Do đó, bạn có thể thoải mái sử dụng ở hầu hết những căn phòng có diện tích tương đối rộng như phòng khách, văn phòng làm việc, căn hộ, nhà trọ,…

Chức năng quạt mát tiện lợi

Với những không gian không kín hoàn toàn, bạn cũng có thể sử dụng máy lạnh thông minh FujiE DG688 như một chiếc quạt thông thường. Với lưu lượng gió vừa phải, máy vẫn có thể sử dụng để làm mát cục bộ cho người ngồi phía trước máy cách cửa gió từ 1-3m. Chức năng này rất phù hợp với những thời điểm không quá oi bức. Điều này sẽ bổ sung thêm cho người dùng sự lựa chọn mới, hạn chế dùng máy lạnh, đảm bảo sức khoẻ hơn cho những thành viên trong gia đình.

Lọc khí & Hút ẩm – Hai chức năng bổ trợ đi kèm

Bên cạnh chức năng làm lạnh và quạt mát, máy lạnh di động FujiE DG688 còn được tích hợp thêm 2 tính năng vô cùng tiện lợi trợ giúp cho gia đình bạn là lọc khí và hút ẩm.

Chức năng lọc khí của máy hoạt động nhờ lớp màng lọc thô được đặt phía sau của máy, nhằm loại bỏ những hạt bụi nhỏ li ti có trong không khí trước khi đưa vào máy để làm lạnh. Đồng thời, nhờ đó mà không khí được làm lạnh nhanh và tuổi thọ của hệ thống cũng được nâng cao hơn.

Ngoài ra, chức năng hút ẩm của máy sẽ phát huy tốt tác dụng mỗi khi thời tiết mưa nhiều, nóng ẩm. Tại Việt Nam, khí hậu thường xuyên nóng ẩm, làm cho vi khuẩn dễ sinh sôi, nảy nở. Chức năng này của máy lạnh không khí sẽ giúp xóa tan nỗi lo ẩm mốc.

Kết nối Wifi thông minh, điều khiển từ xa tiện lợi

Với máy lạnh di động FujiE DG688, người dùng có thể kết nối Wifi cùng điện thoại thông qua một ứng dụng riêng biệt. Tại ứng dụng này, bạn có thể dễ dàng thực hiện các thao tác điều chỉnh các chức năng như tật/tắt thiết bị, chuyển đổi chức năng, hẹn giờ mở máy… ở bất kì đâu.

Ngoài ra, máy còn đi kèm 1 điều khiển từ xa với giao diện trực quan, dễ sử dụng, giúp các thành viên trong gia đình bạn có thể sử dụng tiện lợi.

Hoạt động bền bỉ, tiếng ồn nhỏ

Máy lạnh di động FujiE DG688 có khả năng hoạt động bền bỉ nhờ sử dụng máy nén liên doanh TOSHIBA GMCC, đi kèm dàn tản nhiệt làm từ 100% đồng nguyên chất cho hiệu năng hoạt động siêu bền bỉ và hiệu suất làm lạnh cao trong mọi điều kiện thời tiết. Điều đó rất phù hợp với điều kiện thời tiết thường xuyên thay đổi đặc thù của Việt Nam.

Hơn nữa, mặc dù gắn cùng lúc 2 cục nóng lạnh trên máy nhưng FujiE DG688 lại hoạt động vô cùng êm ái với độ ồn thấp chỉ từ 56dB và máy được thiết kế cách âm tốt nên khách hàng sẽ cảm thấy không bất tiện khi sử dụng, ngay cả khi sử dụng trong các không gian cần sự yên tĩnh như văn phòng cơ quan, phòng khách, phòng ăn.

Thương hiệu máy lạnh di động FujiE đến từ Nhật Bản

FujiE là thương hiệu nổi tiếng về thiết bị gia đình nói chung và máy lạnh di động nói riêng. Với công nghệ hiện đại của Nhật Bản, hãng mang đến những sản phẩm thông minh, hoạt động hiệu quả và đang dần trở thành thương hiệu số 1 trong lòng khách hàng.

Máy lạnh di động FujiE với thiết kế hiện đại, đẹp mắt, được đa số khách hàng yêu thích. Bên cạnh đó, với công nghệ hiện đại cùng khả năng làm mát tối ưu, tích hợp nhiều tính năng tiện ích, sản phẩm được đánh giá là sự lựa chọn tối ưu cho người dùng Việt.

 

Đánh giá Máy điều hòa di động thông minh FujiE DG688

Chưa có đánh giá nào
5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Máy điều hòa di động thông minh FujiE DG688
Lưu ý: Để đánh giá được duyệt, quý khách vui lòng tham khảo

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Chưa có bình luận nào